ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

a) Điều kiện và hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ

  • Chúng tôi chỉ cung cấp hàng hóa/dịch vụ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

  • Việc cung cấp sản phẩm có thể giới hạn theo khu vực giao hàng hoặc phụ thuộc vào khả năng tồn kho.

  • Một số chương trình khuyến mãi có thể giới hạn về thời gian hoặc số lượng.


b) Chính sách kiểm hàng và hoàn trả

📦 Kiểm hàng:

  • Khách hàng được kiểm tra ngoại quan sản phẩm trước khi nhận hàng.

  • Không chấp nhận kiểm tra bên trong các sản phẩm còn nguyên niêm phong của nhà sản xuất (trừ khi có yêu cầu cụ thể khác từ người bán).

🔁 Hoàn trả / Đổi hàng:

  • Thời hạn đổi trả: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.

  • Điều kiện đổi trả:

    • Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn, chưa qua sử dụng, không bị hỏng hóc do lỗi của người dùng.

    • Có hóa đơn mua hàng hoặc thông tin giao dịch kèm theo.

  • Chi phí hoàn trả:

    • Trường hợp lỗi do nhà bán (giao sai, lỗi kỹ thuật, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển): miễn phí đổi trả.

    • Trường hợp khách đổi ý hoặc mua nhầm: khách hàng thanh toán phí vận chuyển hai chiều.

  • Hình thức hoàn tiền: Qua chuyển khoản ngân hàng hoặc theo phương thức thanh toán ban đầu.


c) Chính sách bảo hành sản phẩm (nếu có)

  • Tùy theo từng sản phẩm, thời gian và hình thức bảo hành sẽ được ghi rõ trong phần mô tả sản phẩm hoặc đi kèm hóa đơn.

  • Việc bảo hành thực hiện theo chính sách của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu chính hãng.

  • Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn chi tiết về thủ tục bảo hành.


d) Quy trình cung cấp dịch vụ & các điều khoản khác

  • Mọi đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 24h (trừ cuối tuần và ngày lễ).

  • Thời gian giao hàng tùy thuộc vào vị trí địa lý và đơn vị vận chuyển.

  • Biểu phí vận chuyển: Theo đơn giá của các đơn vị giao hàng (ví dụ: Giao hàng tiết kiệm, GHTK, J&T…).

  • Một số dịch vụ có thể yêu cầu thanh toán trước hoặc đặt cọc tùy theo thỏa thuận cụ thể.


đ) Nghĩa vụ của người bán và khách hàng

🎯 Nghĩa vụ của người bán:

  • Cung cấp đúng và đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ.

  • Bảo mật thông tin khách hàng.

  • Giao hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng.

  • Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm.

🙋 Nghĩa vụ của khách hàng:

  • Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân khi mua hàng.

  • Thanh toán đúng hạn và đúng số tiền đã cam kết.

  • Kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận và phản hồi trong thời gian quy định nếu có vấn đề.